Thi công sửa chữa nhà tại quận 5 LH 0968.35.1991

+ Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và thi công sửa chữa nhà chuyên nghiệp, sửa chữa nhà trọn gói, nhận sửa chữa nhà cấp 4, sửa văn phòng, làm đẹp biệt thự, nhà mặt phố, nhà ống cao tầng cao cấp, dịch vụ sửa nhà uy tín tại quận 5.

+ Với nhiều năm trong việc sửa chữa nhà, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách những ngôi nhà tuyệt đẹp và hoàn hảo sau giai đoạn thực hiện sửa chữa và cải tạo nhà. 

+ Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình và kỹ càng trong từng hạng mục sửa chữa nhà. Thực hiện giải đáp toàn bộ thắc mắc của quý khách mọi lúc, mọi nơi. Liên hệ ngay 0968 35 1991.

Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp tại quận 5.

+ Nếu như bạn đang tìm cho mình đơn vị sửa chữa nhà tại quận 5 uy tín để sửa chữa những vết nứt nhà hay làm mới ngôi nhà của bạn. Tại sao lại bỏ qua dịch vụ của công ty chúng tôi?

+ Hãy đến với dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp tại quận 5, chúng tôi có đội thợ làm việc lành nghề, trình độ kỹ thuật sửa chữa nhà rất cao, đã sửa hơn nghìn ngôi nhà tại khu vực quận 5. 

+ Thợ chúng tôi có đầy đủ khả năng và năng lực trong việc sửa chữa nhà, cải tạo nhà. Với tinh thần và trách nhiệm làm việc chủ động, tích cực mang đến cho quý khách ngôi nhà hoàn thiện nhất. 

+ Ngoài thái độ làm việc của nhân viên được đánh giá tích cực, thì nguồn vật tư chúng tôi mang đến cho khách hàng luôn đảm bảo chất lượng tốt với độ an toàn cao. Vì chúng tôi hiện đang nhập từ các thương hiệu nổi tiếng và chính hãng tại Việt Nam.

Sửa chữa nhà trọn gói quận 5.

+ Sau nhiều năm hoạt động và sửa chữa cho rất nhiều ngôi nhà, chúng tôi nhận thấy được việc tìm kiếm nguồn vật tư với giá thành rẻ, chất lượng không bao giờ dễ dàng đối với chủ nhà. Nên vấn đề sửa chữa nhà sẽ có chi phí khá lớn khiến nhiều người lo ngại sửa chữa và cứ sống trong ngôi nhà cũ, xuống cấp và dần chật chội hơn vì đông người với nhiều đồ dùng trong nhà hơn.  

+ Thấu hiểu được khách hàng có nhu cầu sửa chữa nhà với giá thành ổn định. Công ty chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói và nhiều sự lựa chọn sửa chữa nhà khác nhau phù hợp với tài chính của mỗi gia đình.

+ Đối với dịch vụ sửa nhà trọn gói, công ty sẽ cung cấp đầy đủ từ vật tư đến nhân công thực hiện. Khi qúy khách đưa ra các yêu cầu cần thực hiện, chúng tôi sẽ đảm nhận toàn bộ thi công và hoàn toàn không phát sinh bất cứ chi phí nào. 

Thi công sửa chữa nhà tại quận 5.

Bạn luôn cảm thấy mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng về đến nhả là 1 ngôi nhà cũ kỹ, trông thiếu thẩm mỹ, chặt hẹp... Những điều này sẽ làm cho cảm xúc của bạn sẽ lúc càng đi xuống. 

Để lấy lại cảm giác hứng thú trong chính ngôi nhà của mình, điều quan trọng bạn cần làm đó là thực hiện sửa chữa, cải tạo nhà ngay hôm nay.

+ Sửa chữa các hạng mục nhà cấp 4 xuống cấp, cải tạo nhà cấp 4, nâng cấp nhà cấp 4 thành nhà phố cao tầng, nhà biệt thự, sửa chữa nhà cấp 4 có gác lửng. 

+ Thực hiện sửa chữa nhà chung cư, thi công sửa nhà tập thể, nhà xã hội trọn gói. Dựng vách ngăn chia phòng, làm mới sơn tường, sơn màu sơn mới, di dời các phòng sang vị trí khác giúp mở rộng không gian nhà thoáng hơn. 

+ Trang trí thi công mặt tiền nhà phố, nhà ống liền kề nhau trở nên thu hút và mới mẻ hơn. Làm mới và sơn quán ăn, quán nước, sửa chữa showroom, quán bar, karaoke chuyên nghiệp quận 5.

+ Thi công sửa chữa nhà xưởng quận 5 uy tín, dựng tạm nhà xưởng quy mô nhỏ, sửa chữa chống dột mái tôn, chống thấm trần nhà hiệu quả nhất.

Hạng mục sửa chữa nhà tại quận 5 của chúng tôi.

Những hạng mục sửa chữa nhà chúng tôi đang thực hiện tại quận 5, đó là:

- Đục phá nền nhà nứt, sủng, sàn nhà võng hay bị lún nặng.

- Thay mới trần nhà cũ, mái tôn có lỗ thủng lớn, mái tôn bị bung đinh vít, hoen rỉ...

- Ốp gạch nền nhà, gạch chân tường nhà, tường phòng tắm, nhà vệ sinh,...

- Chống dột mái tôn hở và bị rỉ sét, chống thấm tường nhà, trần nhà, hố thang máy, tầng hầm....

- Thi công bố trí và sắp xếp các phòng trong nhà với những vị trí khác nhau.

- Sơn màu sơn mới, sơn màu phù hợp với nền nhà nhằm mở rộng không gian nhà thoáng mát.

- Thi công sửa chữa, cắt và ốp đá hoa cương mặt bếp, bồn rửa mặt hay cầu thang,...

- Trang trí và làm đẹp mặt tiền nhà phố, nhà biệt thự, nhà ống cao tầng, nhà liền kề nhau...

- Lắp mới cửa nhôm, sắt, cửa kính với mẫu mã hiện đại và sang trọng.

=> Công ty luôn mang đến dịch vụ sửa chữa nhà chất lượng nhất tại quận 5 với uy tín hơn 1 năm hoạt  động. Dù là những hạng mục nhỏ chúng tôi vẫn sẵn sàng cung cấp nhân công đến để kiểm tra và tiến hành sửa chữa nhà khi quý khách gọi chúng tôi. Số điện thoại/Zalo 0968 35 1991. 

Nhận xét