Sửa chữa nhà tại quận Tân bình LH 0968.35.1991

+ Công ty chúng tôi hiện nay đã và đang nhận thi công sửa chữa nhà tại quận tân bình. Là đơn vị luôn đứng trong danh sách những công ty cung cấp dịch vụ sữa chữa nhà tốt nhất hiện nay.

+ Mang trong mình sứ mệnh đem đến cho khách hàng một ngôi nhà an toàn, đẹp và hiện đại. Công ty và đội thợ không ngừng nổ lực mỗi ngày nâng cao tay nghề và cập nhật những xu hướng hiện nay. Đáp ứng nhu cầu mà khách hàng đang tìm kiếm.

+ Chúng tôi nhận sửa chữa nhà tại tân bình chuyên nghiệp nhất, thi công sửa chữa nhà trọn gói với chi phí rẻ nhất thị trường.  

=> Liên hệ ngay số điện thoại 0968 35 1991, chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật tư vấn miễn phí và cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà tốt nhất tại tân bình cho bạn.

Cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại quận tân bình.

+ Với thời gian làm việc mỗi ngày kéo dài, bạn đã quá mệt mỏi và không có nhiều thời gian trong việc tìm kiếm nguồn vật liệu để thực hiện sửa chữa, cải tạo ngôi nhà

+ Chúng tôi nhận thấy được những vấn đề mà quý khách lo âu, bận tâm. Để giúp khách hàng không phải bị lừa bởi sự chào mời giá rẻ nhưng lại không đảm bảo chất lượng cam kết. Đồng thời là tiết kiệm được thời gian cũng như giảm bớt chi phí sửa chữa. 

+ Công ty chúng tôi nhận sửa chữa nhà trọn gói tại quận tân bình, dịch vụ sửa nhà giá rẻ nhất hiện nay. Qúy khách chỉ cần cung cấp những tiêu chí sửa chữa nhà mình mong muốn, những việc còn lại hãy để chúng tôi giải quyết. 

Sửa chữa nhà cấp 4 ở tân bình.

+ Với nhu cầu hiện đại ngày nay, bạn sẽ ít gặp những ngôi nhà cấp 4 trong khu vực quận tân phú, TPHCM. Những ngôi nhà này đã được nâng cấp và cải thiện mỗi ngày phù hợp với cuộc sống. 

+ Nếu như bạn vẫn đang sinh sống trong nhà cấp 4 tại quận tân phú đã nhiều năm qua thì bạn nên tiến hành sửa chữa nhà cấp 4 hoặc có điều kiện cải tạo nhà cấp 4 thành nhà cao tầng, đầy đủ tiện nghi và hiện đại hơn.

+ Chúng tôi chuyên thi công sửa chữa nhà cấp 4 giá rẻ, cải tạo nhà cấp 4 hiện đại, cung cấp dịch vụ trang trí, sửa chữa văn phòng, cửa hàng, showroom, làm đẹp mặt tiền nhà phố, mặt tiền biệt thự chuyên nghiệp nhất tại quận tân phú.

Sửa chữa phòng ngủ ở quận tân bình.

Sau một ngày làm việc, bạn trở về nhà và muốn được nghỉ ngơi, thư giãn tại căn phòng ngủ của mình. Tuy nhiên, phòng ngủ của bạn hiện đang gặp một số vấn đề làm cho bạn không cảm thấy thoải mái. Vì thế, việc sửa chữa phòng ngủ trở nên quan trọng đối với 1 ngôi nhà hiện nay. 

Dịch vụ sửa chữa phòng ngủ của chúng tôi gồm:

+ Phá vỡ tường cũ, xây tường mới, ngăn vách thạch cao, vách nhôm kính.

+ Cải tạo phòng ngủ hiện đại, không gian thoáng mát. 

+ Ốp lót nền nhà, ốp chân tường, ốp trần khung nổi hoặc trần chìm.

+ Sơn màu sơn sáng, chọn màu sơn theo sở thích hoặc màu sơn phong thủy. 

+ Trang trí các thiết bị, nội thất cho phòng ngủ đẹp hơn

Thi công sửa chữa nhà bếp quận tân bình.

Để chế biến và làm ra những món ăn ngon đòi hỏi người nấu phải có khả năng nấu nướng. Cùng với đó là không gian bếp luôn là nơi tạo nhiều cảm hứng cho người nấu. 

Vì vậy, nếu như nhà bếp bạn không được hiện đại và gọn gàng thì bạn nên thực hiện sửa chữa nhà bếp ngay hôm nay.

+ Ốp lát mặt bếp bằng đá hoa cương, ốp gạch bông, kính cường lực.

+ Sơn lại màu sơn đã phai, thay đổi màu sơn chất lượng. 

+ Lắp tủ kính, tủ nhôm, kệ đựng chén đĩa mẫu mã hiện đại, sang trọng.

+ Lắp bồn rửa chén và hệ thống đường ống nước dẫn.

Nâng cấp phòng vệ sinh tại tân bình.

Nhà vệ sinh hiện đang hư hỏng và nội thất đã không còn hiện đại. Làm ảnh hưởng đến tổng thể ngôi nhà. Do đó, việc nâng cấp phòng vệ sinh cần nên tiến hành sửa chữa. Chúng tôi nhận thi công các hạng mục như: 

+ Sửa chữa tường chống thấm, chống thấm sàn nhà vệ sinh.

+ Xây mới nhà vệ sinh, nhà tắm, toilet...

+ Ốp lát gạch nền nhà vệ sinh, ốp gạch chân tường. 

+ Lắp các thiết bị trong nhà vệ sinh như vòi sen, bồn rửa mặt, bồn tắm.

+ Đi hệ thống đường ống nước nhà vệ sinh, hệ thống nước dân dụng trọn gói, giá rẻ tại tân bình.

Ưu điểm thợ sửa chữa nhà tại tân bình của chúng tôi.

+ Chúng tôi hoạt động hơn 10 năm tại tphcm, sửa chữa hơn nghìn ngôi nhà.

+ Đội thợ sinh sống và làm việc ngay tại quận tân bình.  

+ Thợ lành nghề với kinh nghiệm sửa chữa nhà chuyên nghiệp, kỹ thuật cao. 

+ Tình trạng nhà được các kỹ thuật viên kiểm tra chi tiết và đưa ra phương pháp sửa chữa tốt nhất.

+ Lên tiến trình và bắt đầu sửa chữa khi cả 2 bên thỏa thuận thống nhất với nhau.

+ Vật tư cung cấp với chất lượng tốt từ những thương hiệu uy tín nhất tại Việt Nam.

+ Sử dụng các trang, thiết bị hiện đại áp dụng vào sửa chữa và cải tạo nhà.

+ Quá trình thi công có đội giám sát theo dõi thường xuyên, đúng tiến độ hoàn thành.

+ Cam kết được chất lượng sửa chữa nhà hiệu quả và độ an toàn trong thi công. 

=> Chúng tôi tin rằng, với những dịch vụ chất lượng cũng như ưu đãi kèm theo sẽ làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng về dịch vụ sửa chữa nhà tại tân bình. Nếu như bạn có thắc mắc hay cần hỗ trợ tư vấn sửa chữa nhà, hãy gọi vào số 0968 35 1991, chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tình. 

Nhận xét